Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất

Lợi ích của xích đu đối với sự phát triển của trẻ

Xích đu là thiết bị vui chơi không chỉ dành cho người lớn mà còn dành cho trẻ nhỏ. Đây là thiết bị không chỉ làm đẹp cho không gian ngoài trời mà nó còn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đối với trẻ nhỏ, những lợi ích của xích đu mang lại cho trẻ có thể kể đến như: rèn luyện tính tự lập cho trẻ, giúp trẻ linh hoạt hơn, giúp bé vận động thúc đẩy xương phát triển,…

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng những đứa trẻ ít tập lẫy, ít vận động sẽ phát triển chậm hơn những đứa trẻ thường xuyên vận động. Do đó, cần có một thiết bị vận động để tăng sự hứng thú khi bé vui chơi và xích đu chính là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với ưu điểm nhỏ gọn và có độ bền cao đồng thời có thể lắp đặt ở những không gian nhỏ thì xích đu là vật dụng quen thuộc của nhiều đứa trẻ. Vậy lợi ích của xích đu đối với sự phát triển của trẻ như thế nào. Hãy cùng 067 Group tìm hiểu ngay nhé.

Xich đu giúp trẻ linh hoạt trong việc vận động
Xich đu giúp trẻ linh hoạt trong việc vận động

Những lợi ích của xích đu đem lại cho trẻ

Như chúng tôi đã nói ở trên, xích đu là vật dụng rất quen thuộc đối với trẻ em. Ngoài việc đem lại sự hứng thú của trẻ khi vui chơi thì xích đu có rất nhiều lợi ích. Dưới đây là 5 lợi ích của xích đu đối với trẻ mà bạn nên biết khi bạn có nhu cầu đặt mua thiết bị vui chơi. 

Giúp trẻ linh hoạt hơn

Không chỉ riêng xích đu mà các loại thiết bị vui chơi nói chung đều giúp cho trẻ linh hoạt hơn trong việc vận động thân thể. Việc chơi cùng những những loại xích đu khác nhau không chỉ khuyến khích vận động mà còn giúp bé thỏa sức vui chơi. Đây là một phương pháp để giải phóng năng lượng trong cơ thể của sau những giờ học ở trường. Từ những hoạt động vận động cùng tâm lý thoải mái tạo điều kiện cho bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, còn giúp bé nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong khi vui chơi. 

Giúp bé vận động thúc đẩy xương phát triển

Việc vận động hằng ngày đều thúc đẩy việc phát triển cơ xương của trẻ. Giúp cho cổ lưng, có bắp của bé chắc khỏe hơn và nâng cao sức đề kháng. Giúp bé phát triển toàn diện hơn về thể chất. Đặc biệt trong thời gian dịch Covid đang diễn ra như hiện nay thì việc lắp đặt cho bé một chiếc xích đu tại nhà là sự lựa chọn hợp lý. Xích đu không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn hơn nữa lại dễ dàng lắp ráp và sử dụng. 

Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất
Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất

Tiết kiệm không gian và thời gian mà bố mẹ chăm sóc trẻ

Như chúng tôi đã nói ở trên, việc lắp đặt một chiếc xích đu tại nhà không chiếm quá nhiều không gian nhà bạn. Hơn nữa sản phẩm này sẽ dàng sử dụng và không cần hướng dẫn sử dụng như những thiết bị vui chơi khác. 

Đối với trẻ đang trong độ tuổi phát triển, trẻ rất tò mò, hiểu động và thích khám phá thế giới xung quanh. Điều này nhiều khi làm cho các phụ huynh lo lắng và không thể kiểm soát được bé. Bởi khi vui chơi bé có thể ngã bất cứ khi nào mà cha mẹ không biết được. Tuy nhiên với một chiếc xích đu nhún nhảy tập đi thì bạn hoàn toàn yên tâm. Trẻ tha hồ vùng vẫy như đang lơ lửng giúp bé vui vẻ và thích hơn và vui chơi được lâu dài mà. 

Bé được học cách quan sát

Bé ngồi vào xích đu nhún nhảy hỗ trợ phát triển tầm nhìn vì bé có thể học cách tập trung quan sát các vật thể. Nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ tạo bước đệm rất tốt cho sự phát triển của con sau này. 

Bé có thể sử dụng bất kỳ ở độ tuổi nào

Không như những thiết bị vui chơi khác như: xe đạp, sàn nhún, thú nhún,… quy định độ tuổi sử dụng của bé. Nhưng với sản phẩm xích đu thì bé có thể sử dụng bất cứ khi nào.Mỗi độ tuổi sẽ có những dòng sản phẩm xích đu phù hợp với trẻ. Đối với trẻ 5 tháng tuổi thì xích đu nhún nhảy sẽ là người bạn của bé khi vui chơi. Khi trẻ đã biết đi thì xích đu dành cho người lớn cũng là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, các cha mẹ cần bên cạnh còn kh vui chơi với loại sản phẩm này. 

 Xích đu giúp trẻ vận động nhẹ nhàng hơn, tạo cảm giác thăng bằng tứ chi, khả năng điều phối nâng cao khả năng kiểm soát vận động, chỉ một cử động nhỏ xích thì toàn bộ tay, chân bé sẽ thoải mái giãy đạp nâng nâng, khiến thích thú và chơi được lâu không chán.

Xích đu phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ
Xích đu giúp trẻ phát triển toàn diện hơn

Chọn mua xích đu như thế nào?

Việc chọn mua xích đu cho bé cần chú ý đến độ bền của sản phẩm. Bạn có thể chọn lựa nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc theo ý muốn của trẻ. Tuy nhiên khi lắp ráp sản phẩm thì cần đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần xem xét lựa chọn sản phẩm tại các địa chỉ phân phối thiết bị vui chơi chất lượng đáng tin cậy nhằm nhanh chóng sở hữu đồ chơi chất lượng, bền tốt với mức giá cả hợp lý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm tạ 067g Group của chúng tôi. 

Địa chỉ cung cấp thiết bị vui chơi tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua thiết bị sân chơi nhưng lại lo lắng mua phải sản phẩm kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn ? Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu thiết bị sân chơi nổi tiếng, bạn chưa biết lựa chọn đơn vị nào để chọn mua. Hãy tham khảo các sản phẩm vui chơi của 067 Group của chúng tôi. 

Thiết bị sân chơi 067 Group – Chất lượng trên từng sản phẩm

Công ty TNHH 067 là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt thiết bị sân chơi cho trẻ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Công ty đã hợp tác và thực hiện được nhiều dự án lớn như: dự án  Vinhomes Ocean Park, dự án Vinhomes Grand Park , dự án Vinhomes Smart City,.. Tất cả đều nhận được sự đánh giá tích cực từ chủ đầu tư. Bạn có thể hoàn toàn đặt hết niềm tin vào sản phẩm của 067 Group: 

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Luôn có độ bền cao so với những sản phẩm cùng loại
  • Luôn luôn cập nhật mẫu mã để đáp ứng nhu cầu trẻ em
  • Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng
  • Nhân viên tận tâm chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công
  • Ngoài ra, 067 Group còn tham gia và thực hiện nhiều dự án và nhận về những đánh giá tích cực từ khách hàng

Trên đây, là những lợi ích của xích đu đối với sự phát triển của trẻ và địa chỉ đặt mua thiết bị vui chơi chất lượng tại Hà Nội. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline: 0868 77 3737 để được giải đáp trực tiếp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading