Tư vấn thiết kế khu vui chơi

Chi phí cho khu vui chơi trẻ em 100m2

Chi phí để mở khu vui chơi trẻ em 100m2 cho trẻ em tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: mặt bằng gần khu dân cư, giao thông thuận lợi, chi phí thuê mặt bằng, chi phí lắp đặt thiết bị, bảo trì, sửa chữa và chi phí hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu mở khu vui chơi hãy cân nhắc kỹ lưỡng để xác định mức chi phí cho mô hình kinh doanh này. 

Hiện nay, ngành kinh doanh dịch vụ khu vui chơi trẻ em phát triển mạnh và có khả năng thu hồi vốn nhanh. Do đó, có nhiều chủ đầu tư đang quan tâm về mô hình kinh doanh này. Vậy với 100m2 có mở được khu vui chơi hay không? Nếu bạn đang quan tâm hãy dành ra ít phút để đọc xem chi phí cho khu vui chơi trẻ em 100m2 là bao nhiêu nhé.

Tư vấn thiết kế khu vui chơi tại Hà Nội
Tư vấn thiết kế khu vui chơi tại Hà Nội

Có nên mở khu vui chơi trẻ em 100m2 hay không?

Mô hình đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em tuy không mới, nhưng nó chưa bao giờ hết hót bởi lợi nhuận thu về cao cùng khả năng thu hồi vốn nhanh chính vì thế có rất nhà đầu tư lựa chọn mô hình này để khởi nghiệp. Nhiều người lầm tưởng rằng, muốn mở khu vui chơi cần diện tích lớn thì mới đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ. Tuy nhiên, vẫn có một số khu vui chơi chỉ rộng khoảng 100m2 nhưng lượng khách hàng nhí đến vui chơi cũng khá nhiều. Vậy có nên mở khu vui chơi 100m2 hay không? 

Nếu bạn có một mặt bằng 5×20 m hoặc 6×16 m hoặc 10×10 m… và đang có ý định mở khu vui chơi cho trẻ thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn chỉ cần xác định địa điểm của mình có gần khu dân cư hay trường học hay không ? Giao thông xung quanh khu vui chơi có thuận lợi ? Nếu mặt bằng của bạn đáp ứng đủ những yêu cầu trên thì việc mở khu vui chơi 100m2 là vô dễ dàng. Sẽ còn nhiều yếu tố để mở khu vui chơi nhưng chúng tôi chỉ đề cập đến những yếu tố quan trọng trên.

Ngoài ra, để hiệu quả hơn đối với mô hình có diện tích nhỏ thì bạn nên phối hợp liên hệ với các trường mầm non mẩu giáo về những bữa tiệc sinh nhật. 10 bé vào chơi tặng 1 bé, đó cũng là ý tưởng hay để thu hút 1 lượng khách nhí lớn vào khu vui chơi của mình mà không tốn phần PR nhiều.

Việc mở khu vui chơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Việc mở khu vui chơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí là bao nhiêu khi mở khu vui chơi trẻ em 100m2

Khi kinh doanh một dịch vụ bất kỳ sẽ có nhiều vấn đề đặt ra cho chủ đầu tư đặc biệt là vấn đề chi phí cho hoạt động kinh doanh. Việc kinh doanh khu vui chơi 100m2 dành cho trẻ nhỏ cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số khoản chi phí khi bạn kinh doanh khu vui chơi 100m2

Chi phí cho mặt bằng kinh doanh

Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh hiện nay còn tùy thuộc vào vị trí nào mà bạn muốn thuê. Chúng tôi sẽ không đưa ra mức giá cụ thể nào cho các chủ đầu tư về khoản chi này. Một mặt bằng ở trung tâm thành phố thì có giá cao hơn mặt bằng ở các ven thành phố và vùng ngoại ô.

Khoản chi này không hề nhỏ, việc thuê mặt bằng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của khu vui chơi sau khi đưa vào sử dụng. Nếu bạn đã sở hữu một mặt bằng để mở khu vui chơi thì chi phí cho mặt bằng kinh doanh là bằng 0. Đây chính là lợi thế để giúp nhà đầu tư tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu của mình. Tuy nhiên, phần lớn mức chi phí để thuê mặt bằng hiện nay dao động trung bình khoảng 20 – 40 triệu đồng/ tháng. Đây là mức giá được chúng tôi cập nhật từ nhiều khách hàng của 067 Group khi được tư vấn và thiết kế khu vui chơi trong nhà. Đồng thời còn tùy thuộc vào địa điểm và diện tích mà sẽ có mức giá khác nhau.

Các chủ đầu tư cũng nên biết rằng, khu vui chơi có diện tích lớn thì khả năng thu hút bé đến vui chơi. Những khu vui chơi kết hợp thêm những dịch vụ đi kèm như: mở quán cà phê và dịch vụ ăn uống không cần quá lớn, dao động tầm 100m2.

Xác định khoản chi phí khu thuê mặt bằng
Xác định khoản chi phí khu thuê mặt bằng

Chi phí lắp đặt thiết bị vui chơi

Tiếp đến là chi phí cho việc lắp đặt thiết bị vui chơi. Không có một mức giá cụ thể nào cho các chủ đầu tư. Khi thiết kế khu vui chơi, các nhà thiết kế sẽ tư vấn về loại thiết bị và số lượng thiết bị sân chơi để phù hợp với diện tích mặt bằng. Qua đó, chủ đầu tư đã nắm sơ lược được một số đồ chơi phổ biến.

Họ sẽ thiết kế bảng 3D toàn khu vui chơi và báo giá lắp đặt hoàn thiện trọn gói. Điều này sẽ là lợi thế về độ thẩm mỹ, an toàn cũng như cách tư vấn tham mưu kinh doanh khu vui chơi hiệu quả. Đây cũng là chi phí mà tất cả các nhà đầu tư khu vui chơi thường quan tâm nhất. 

Đối với khu vui chơi trẻ em 100m2, các khoản chi phí ban đầu cũng tương đối lớn. Nên chủ đầu tư cần tính toán kỹ lưỡng trước khi lựa chọn và lắp đặt thiết bị vui chơi theo sự tư vấn của công ty thiết kế. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng có thể tự lựa chọn loại thiết bị theo ý bản kế hoạch của mình đưa ra thay vì lựa chọn tư vấn từ công ty thiết kế Do đó, sẽ không có mức giá cụ thể nào cho khoản chi này. 

Chi phí duy trì hoạt động kinh doanh

Sau quá trình hoạt động của khu vui chơi và có kinh doanh, nhà đầu tư sẽ dùng khoản thu này để chi trả cho các chi phí về hoạt động kinh doanh. Để duy trì khu vui chơi 100m2, chủ đầu tư cần một người quản lý thu vé và nhân viên giữ xe. Những khoản chi phí này là hàng tháng. Nếu khu vui chơi tầm mini bạn có thể tự quản lý cũng như có người nhà canh xe. Thì sẽ không tốn chi phí cho phần này “Lấy công làm lời”.

Bảo trì thiết bị để đảm bảo an toàn cho trẻ
Bảo trì thiết bị để đảm bảo an toàn cho trẻ

Chi phí bảo trì, sửa chữa định kỳ

Khu vui chơi cho trẻ em hiện nay đa phần là những trò chơi vận động nên việc bảo trì sẽ dễ dàng hơn những đồ chơi cơ. Tuy nhiên không phải vì thế mà các chủ đầu tư bỏ qua khoản chi này. Để đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi vui chơi thì việc bảo trì theo định kỳ rất quan trọng. Do đó,  chủ đầu tư có thể tự khắc phục hoặc nhờ đội ngũ bảo trì của khu vui chơi nên phần chi phí phần chi phí cho phần sửa chữa rất ít tốn kém. 

Các thiết bị vui chơi nên lắp đặt trong khu vui chơi 100m2

Để khu vui chơi thu hút khách hàng nhí thì các chủ đầu tư nên lựa chọn lắp đặt các thiết bị vui chơi phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số loại thiết bị nên lắp đặt trong khu vui chơi 100m2. 

Khu vui chơi liên hoàn

Đây là dòng sản phẩm thu hút trẻ em nhiều nhất hiện nay. Khu vui chơi này được ví như là thế giới muôn màu của bé. Những chủ đề đặc sắc, mới lạ, trẻ em sẽ có những nhiều trải nghiệm mới mẻ thú vị. Khu liên hoàn đa năng nổi bật với màu sắc bắt mắt, có rất nhiều trò chơi vận động đa dạng sẽ thu hút rất nhiều trẻ em đến vui chơi, đặc biệt là các bé hiếu động.

Hơn nữa, bộ vui chơi liên hoàn sẽ có những kích thước khác nhau nên rất phù hợp với khu vui chơi có diện tích nhỏ. Bộ vui chơi liên hoàn được thiết kế theo từng chủ đề, theo diện tích và theo bố cục khu vui chơi trong nhà, bao gồm các trò chơi mạo hiểm, vận động rèn luyện thể lực và trí tuệ giúp trẻ năng động, sáng tạo và hoạt bát hơn.

Khu vui chơi liên hoàn với mẫu mã và kích thước đa dạng
Khu vui chơi liên hoàn với mẫu mã và kích thước đa dạng

Thú nhún điện

Thú nhún điện dùng cho cả khu vui chơi ngoài trời lẫn khu liên hoàn trong nhà ngoài ra còn có trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng cháo dinh dưỡng cho bé,… vì cơ chế hoạt động đơn giản, dễ vận hành.

Bạt nhún

Bạt nhún có kích thước nhỏ gọn với 2 lựa chọn 1m và 1m2 tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian mà có lựa chọn phù hợp. Dòng sản phẩm sàn nhún Trampoline là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp. Với chất liệu khung sàn nhún từ sắt cường lực được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ chắc chắn. Có trọng tải chịu được sức nặng 90kg phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nhà banh

Nhà banh có nhiều loại kích thước cho bạn lựa chọn, Nhà banh là một loại trò chơi truyền thống, đơn giản và lành mạnh trong môi trường khá an toàn với trẻ. Một chiếc nhà banh mini sẽ giúp bé vừa vui chơi thoải mái, vừa trong tầm mắt quan sát của bố mẹ.

Nhà banh sẽ kích thích trẻ vận động, phát triển thể chất cho hệ cơ và xương. Đồng thời, với những trái bóng đa sắc cùng với nhiều hình dạng và cách thức chơi khác nhau, nhà banh cũng có thể kích thích phát triển não bộ, tư duy, giúp trẻ nhạy bén, năng động và tự tin hơn.

Nhà banh mini chất lượng cao

Nhà banh mini dễ lắp đặt và kết hợp với nhiều trò chơi khác
Nhà banh mini dễ lắp đặt và kết hợp với nhiều trò chơi khác

Đơn vị thiết kế khu vui chơi uy tín hiện nay 

Có nhiều đơn vị thiết kế khu chơi trẻ em hiện nay. Bạn có thể tham khảo mô hình thiết kế khu vui chơi trong nhà của 067 Group qua các dự án mà chúng tôi đã làm. Công ty TNHH 067 là đơn vị hàng đầu trong các thiết kế sáng tạo và hiện đại. Với lợi thế sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những công trình thi công đến mức hoàn hảo cho các bạn. Ngoài ra còn nhiều yếu tố giúp 067 Group tạo ra nhiều sân chơi chất lượng:

  • Tư vấn thiết kế thi công trọn gói
  • Giá thành thiết kế, thi công cạnh tranh
  • Sản phẩm trò chơi sáng tạo & an toàn:
  • Đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều lắm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế
  • Quá trình bảo trì bảo dưỡng theo đúng định kỳ

Nếu bạn đang có dự định mở khu vui chơi 100m2 hãy để 067 Group giúp bạn thực hiện điều đó. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 0868 77 3737, để được giải đáp trực tiếp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading