CÔNG TY TNHH TBSC 067 ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VIỆT NAM – UNESCO NĂM 2022

Ngày 11/01/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Văn phòng Chính Phủ, Hà Nội, Lễ biểu dương doanh nghiệp doanh nhân nhà quản lý tiêu biểu với chủ đề  “Vì sự phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” đã diễn ra đánh dấu 45 năm quan hệ đối tác Việt Nam – UNESCO. CÔNG TY TNHH TBSC 067 vinh dự lọt TOP 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức.

Chương trình đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Ngoại Giao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du Lịch ủng hộ, dành cho các lãnh đạo, nhà quản lý, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân là tấm gương ưu tú tiêu biểu trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển sản phẩm, thương hiệu bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu trong giai đoạn hội nhập nền kinh tế số.

Tại Lễ biểu dương, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SÂN CHƠI 067 đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe và được tôn vinh hạng mục giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu. Kết quả trên đã khẳng định vai trò và vị thế của CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SÂN CHƠI 067 trong tiến trình hội nhập kinh tế hiện nay, xứng đáng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đạt mức độ uy tín cao trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị sân chơi tại Việt Nam và thế giới.

Tham dự sự kiện có đại diện các Bộ, Ban, ngành Trung ương, các chuyên gia kinh tế hàng đầu, tổ chức, hiệp hội và những doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức tiêu biểu cùng một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Ông Nguyễn Lam, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương và Ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao cúp và bằng chứng nhận cho các đơn vị, cá nhân tại buổi lễ.

067 GROUP luôn nỗ lực để giữ vững vị trí của mình và tiếp tục phát triển với nhiều dòng sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành uy tín.

Đội ngũ nhân viên 067 GROUP là một trong những yếu tố quan trọng giúp công ty đạt được thành công. Mỗi nhân viên đều được đào tạo và cập nhật kỹ năng cũng như kiến thức mới nhất, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng với tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Trong năm qua, với sự chỉ đạo, điều hành sáng tạo, linh hoạt 067 GROUP đã vượt lên trên mọi khó khăn thử thách do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và tình hình xung đột trên thế giới kéo dài, hoàn thành xuất sắc các mặt công tác, các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, đồng thời mở rộng thị trường, giữ vững tăng trưởng ổn định, phát triển và tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu 067 GROUP trên thị trường trong nước và quốc tế. 067 GROUP cam kết sẽ tiếp tục phát triển và giữ vững vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như giữ trọn sự tin tưởng của khách hàng.

067 Group

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading