[Tất tần tật] Các tiêu chí lựa chọn thiết bị sân chơi cho trẻ

Các khu vui chơi trẻ em được mở ra giúp trẻ có thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần quan trọng vào sự hình thành và phát triển sau này. Khi đó, việc lựa chọn thiết bị khu vui chơi trẻ em đóng vai trò quan trọng qua những tiêu chí được đề cập trong bài viết sau đây.

Vui chơi, giải trí là những nhu cầu không thể thiếu của con người. Trẻ em cũng thế, các hoạt động vui chơi giải trí sẽ đem lại nhiều lợi ích cho trẻ sau này. Đồng thời, luyện cho trẻ những phẩm chất cơ bản về trí tuệ đạo đức khi trẻ lớn lên. Chính vì điều đó mà ngày nay có nhiều khu vui chơi cho trẻ em được tạo ra. Nhưng khi bắt đầu xây dựng khu vui chơi việc lựa chọn thiết bị vui chơi là điều rất cần thiết. Vậy những tiêu chí lựa chọn thiết bị sân chơi cho trẻ là gì? Hãy cùng 067 Group tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Tầm quan trọng của của thiết bị vui chơi

Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển và học hỏi nên cho trẻ được vui chơi thoải mái là điều cần thiết. Tuy nhiên, với thực trạng các sân chơi trẻ em ngày càng thiếu khiến cho chúng phải thường xuyên ngồi nhà và chơi game trên các thiết bị công nghệ khiến trẻ em ngày càng thụ động, dễ mắc phải căn bệnh tự kỷ.

Sử dụng thiết bị vui chơi giúp trẻ phát triển toàn diện
Sử dụng thiết bị vui chơi giúp trẻ phát triển toàn diện

Hiện nay, thiết bị vui chơi ngoài trời là cách giải trí được các phụ huynh lựa chọn cho trẻ. Nhằm giúp cho trẻ vừa có thể vui chơi, vừa rèn luyện thể chất một các tự nhiên thỏa mái. Đồng thời, trẻ còn có thể giao lưu với nhiều bạn khác cùng lứa tuổi. Nhờ đó khám chúng sẽ khám phá học hỏi được nhiều điều mới lạ trong cuộc sống.

Ngoài ra, do không có sân chơi mà trẻ phải chơi ngay trên vỉa hè, đường phố dẫn đến những nguy hiểm có thể xảy ra. Do đó, một sân chơi đích thực cho trẻ đang là mong muốn của các bậc cha mẹ và xã hội.

>>> Đọc thêm: Vai trò của thiết bị sân chơi đối với sự phát triển của trẻ

Tiêu chí lựa chọn thiết bị khu vui chơi trẻ em

Việc lựa chọn các thiết bị cho khu vui chơi không phải là sự lựa chọn bất kỳ hay là theo sở thích của cá nhân mà thường trải qua nhiều bước khác nhau. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em mà bạn nên biết

Khảo sát ý kiến

Khi bạn đang có nhu cầu xây dựng khu vui chơi cho trẻ. Việc đầu tiên là bạn nên khảo sát ý kiến các bậc phụ huynh, các trẻ nhỏ để xem những sở thích của con mình là gì. Đồng thời, thu thập thông tin về nhu cầu của họ xem khu vui chơi nên có những trò gì, màu sắc hình dáng các loại thiết bị ra sao. Sau khi thu thập xong, bạn cần tổng hợp lại và đưa ra những đề xuất của cá nhân để kế hoạch xây dựng khu vui chơi được hoàn hảo hơn và dễ dàng đạt được mức độ hiệu quả cao nhất

Lựa chọn thiết bị vui chơi theo độ tuổi của trẻ

Độ tuổi là yếu tố tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến. Ở mỗi độ tuổi, trẻ sẽ có sức khỏe và sở thích khác nhau. Việc lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách tự nhiên. Ví dụ như: trẻ 2 tuổi, ở độ tuổi này con đang dần làm quen với môi trường xung quanh. Do đó, bạn nên tạo những hoạt động vui chơi ngoài trời cho trẻ như hầm chui, nhà chơi cát. Nhưng cha mẹ cần chơi cùng con để đảm bảo an toàn. 

Hay trẻ 4, 5 tuổi, đây là độ tuổi bé thích khám phá và chạy nhảy nhiều hơn. Bạn cần thiết kế những trò chơi tăng cường sức khỏe để con phát triển toàn diện. Có thể kể đến như: tiếp sức, đếm vòng, những trò chơi trí tuệ…

Tiêu chị lựa chọn thiết bị sân chơi
Tiêu chị lựa chọn thiết bị sân chơi

Lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em có lớp sơn an toàn

Trẻ em thường hay rất tò mò đối với những sự vật có hình dáng và màu sắc bắt mắt. Do đó, lớp sơn nhiều màu trên các thiết bị vui chơi là yếu thu hút trẻ em khá nhiều. Nhưng khi lựa chọn thiết bị sân chơi, các chủ kinh doanh nên lựa chọn những thiết bị có lớp sơn bao phủ tốt. Đồng thời dùng công nghệ cao cấp để sơn lên bề mặt thiết bị tránh việc bong tróc sau thời gian sử dụng. Nhờ đó, tạo cảm giác an toàn cho các bậc phụ huynh khi dẫn trẻ đến chơi. 

Bởi trẻ em rất năng động, đối với những thiết bị đang bị bong tróc lớp sơn, khi trẻ vui chơi, những lớp sơn này vô tình  dính lên tay, quần áo của trẻ. Từ đó trẻ đưa lên miệng nên rất nguy hiểm cho trẻ. Chính vì vậy, khi lớp sơn không đảm bảo rất dễ gây ra ngộ độc cho trẻ.

Lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em cao cấp

Hiện nay, nhiều khu vui chơi trẻ em đang bị xuống cấp dù mới đi vào hoạt động một thời gian. Bởi vì trong quá trình chọn mua thiết bị sân chơi, các chủ kinh doanh đã vô tình lựa chọn những thiết bị kém chất lượng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua thiết bị sân chơi cao cấp. Sản phẩm có cấu tạo chắc chắn, sản xuất từ vật liệu được chọn lọc, lớp sơn sáng mịn. 

Bên cạnh đó, thiết bị sân chơi cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài. Do đó, trong quá trình sử dụng cha mẹ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi trẻ vui chơi

Lựa chọn loại thiết bị khu vui chơi trẻ em

Hiện nay, có 2 dạng khu vui chơi đó là sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời. Những loại hình khu vui chơi này sẽ có không gian và diện tích khác nhau. Do đó, với mỗi loại hình này bạn nên lựa chọn những thiết bị sân chơi sao cho phù hợp và lắp đặt một cách hợp lý. Thiết bị vui chơi được sản xuất để cho trẻ vui chơi. Nên khi lựa chọn bạn nên chọn thiết bị bằng nhựa hoàn toàn không có cạnh sắc nhọn nên không gây nguy hiểm cho trẻ. 

Nhà cung cấp uy tín

Một điều quan trọng khác là nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Đồng thời, chế độ bảo hành, bảo trì tốt để hợp tác lâu dài. Vì các trò chơi phải luôn được cập nhật mới trong quá trình sử dụng. Đôi khi sẽ xảy ra trục trặc hay hư hỏng cần phải sửa chữa ngay để đảm bảo cho trẻ được vui chơi và an toàn.

Các thiết bị khu vui chơi không chỉ đáp ứng về sự đa dạng các trò chơi mà còn phải đảm bảo độ an toàn. Do đó, cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để đảm bảo rằng bạn sở hữu sân chơi với các thiết bị chất lượng có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng và chi tiết. 

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng khu vui chơi trẻ em thì 067 Group là sự lựa chọn dành cho bạn. Ngay từ khi được xây dựng, 067 Group luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất để thiết kế những sân chơi chất lượng. Giúp cha mẹ yên tâm hơn khi con đến chơi. Để tham khảo các thiết bị tại 067 Group vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hướng dẫn chi tiết.

Địa chỉ cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em uy tín, chất lượng

Với tiêu chí xây dựng sân chơi an toàn, tiện ích để trẻ em thoải mái vui chơi, học hỏi, Công ty 067 tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành thiết bị khu vui chơi trẻ em cao cấp nhờ những sản phẩm uy tín, chất lượng. Các thiết bị sân chơi của chúng tôi như: cầu trượt, nhà banh, đu quay… luôn đảm bảo về chất lượng. Là đối tác tin cậy của những nhà đầu tư, kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở các công viên, nhà văn hóa tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

067 Group – Chất lượng trên từng sản phẩm

Đến với Công ty 067, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về quy trình làm việc. Các công trình được diễn ra theo từng công đoạn như khảo sát địa điểm, tư vấn,.. Từ đó lên bản vẽ, kế hoạch chi tiết. Những công trình được công ty trực tiếp thực hiện với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Cùng trình độ chuyên môn cao sẽ làm cho khu vui chơi trẻ em sống động, nhiều màu sắc. Qua đó, thu hút trẻ đến vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó chếđộ bảo hành, tốt nhanh chóng khắc phục những sự cố, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nhờ vậy, Công ty 067 luôn được đánh giá cao là sản phẩm sáng tạo, thân thiện với môi trường.  Đây là lực lượng rất lớn để công ty ngày càng phát triển, hoàn thiện mình và mang đến những thiết bị khu vui chơi trẻ em có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là các tiêu chí lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ mở rộng cho mình vốn kiến thức về lĩnh vực này. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0868 77 3737, để được giải đáp trực tiếp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading