Thiết bị vui chơi 067 Group

Thiết bị vui chơi chất lượng tại Hà Nội

Thiết bị vui chơi đang đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Những thiết bị này giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Công ty TNHH 067 Group chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị sân chơi cho trẻ em như: Nhà liên hoàn, bập bênh, thú nhún, bạt nhún,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại website của 067 Group.

Để đảm bảo cho sự phát triển của trẻ nhỏ. thiết bị sân chơi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của trẻ. Tuy nhiên, khi bạn có nhu cầu phát triển khu vui chơi cho trẻ thì nên lựa chọn những loại thiết bị vui chơi nào và nên chọn nhà cung cấp nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp sân chơi trở nên an toàn cho bé khi vui chơi.

Thiết bị vui chơi hàng đầu tại Hà Nội
Thiết bị vui chơi hàng đầu tại Hà Nội

Vai trò và lợi ích của thiết bị vui chơi đối với trẻ em

Vai trò của thiết bị vui chơi ngày càng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Hầu hết các thiết bị sân chơi trẻ em đều có mặt ở các công viên vui chơi giải trí, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, với các thiết bị như: cầu trượt, nhà banh, xích đu, bộ vui chơi liên hoàn,… Các thiết bị vui chơi đều đem lại hiệu quả cao trong việc phát triển ở trẻ em.

Giúp bé phát triển toàn diện hơn về bản thân

  • Với nhiều thiết bị sẽ giúp cho trẻ nhận biết được môi trường xung quanh, phát triển các giác quan,..
  • Tăng khả năng phát triển cơ bắp, chiều cao và các giác quan.
  • Giúp bé rèn luyện sức khỏe, tăng cường đề kháng.
  • Giúp trẻ luôn tự tin mạnh dạn, bản lĩnh trong cuộc sống.  
  • Đồng thời còn giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cũng như các kỹ năng xã hội. 

Để đem lại một môi trường vui chơi bổ ích, giúp trẻ vừa học vừa chơi. Khu vui chơi, trường học nên lựa chọn những thiết bị vui chơi bổ ích, lành mạnh, hỗ trợ bé rèn luyện thể chất và trí tuệ. Với những thiết bị vui chơi đầy màu sắc, trẻ sẽ phát triển khả năng nhạy bén.  

Trong các hoạt động trên, vui chơi ngoài trời là cách giải trí được các bậc cha mẹ lựa chọn cho con của mình nhằm giúp trẻ vừa có thể vui chơi, vừa có thể rèn luyện thể chất để tăng cường sức khỏe, tiếp xúc với nhiều bạn bè và học hỏi, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

Lựa chọn thiết bị vui chơi chất lượng đảm bảo an toàn cho trẻ
Lựa chọn thiết bị vui chơi chất lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ

Các loại thiết bị vui chơi phổ biến hiện nay

Hiện nay, khu vui chơi cho trẻ em được chia thành 2 loại chính: khu vui chơi trong nhà và khu vui chơi ngoài trời. Khi lựa chọn thiết bị sân chơi thì nên chọn những loại thiết bị nào. Dưới đây là một số sản phẩm thiết bị vui chơi mà chúng tôi thường hay tư vấn nhất khi khách hàng có nhu cầu mua sắm.

Bộ vui chơi liên hoàn

Bộ vui chơi liên hoàn là dòng sản phẩm được trẻ em yêu thích nhất hiện nay. Khu vui chơi này được ví như là thế giới muôn màu của bé. Những chủ đề đặc sắc, mới lạ, trẻ em sẽ có những nhiều trải nghiệm mới mẻ thú vị. Khu liên hoàn đa năng nổi bật với màu sắc bắt mắt, có rất nhiều trò chơi vận động đa dạng sẽ thu hút rất nhiều trẻ em đến vui chơi, đặc biệt là các bé hiếu động.

Bộ vui chơi liên hoàn kết hợp đa dạng các trò chơi
Bộ vui chơi liên hoàn kết hợp đa dạng các trò chơi

Bộ vui chơi liên hoàn được thiết kế theo từng chủ đề, theo diện tích và theo bố cục khu vui chơi trong nhà, bao gồm các trò chơi mạo hiểm, vận động rèn luyện thể lực và trí tuệ giúp trẻ năng động, sáng tạo và hoạt bát hơn.

Những ưu điểm khiến nhà liên hoàn giá rẻ hấp dẫn với các khu vui chơi trẻ em: 

  • Thiết kế Nhà liên hoàn thay đổi linh hoạt được theo thực tế mặt bằng.
  • Nhà liên hoàn đa năng có thể kết hợp cùng hồ bóng hoặc các trò chơi khác.
  • Thanh lý nhà liên hoàn dễ hơn các sản phẩm khác.

Bộ leo núi 

Leo núi là môn thể thao được nhiều người yêu thích ko chỉ người lớn mà trẻ em cũng không ngoại lệ. Bởi nó giúp giải phóng tinh thần, gia tăng niềm vui và tăng cường sức khỏe. Nếu bạn muốn mở khu vui chơi thì đây là sản phẩm phù hợp để khu vui chơi trở nên đa dạng và thu hút hơn. 

Bộ leo núi giúp bé giải phóng tinh thần và tăng cường sức khỏe
Bộ leo núi giúp bé giải phóng tinh thần và tăng cường sức khỏe

Với chất liệu bằng gỗ, bằng nhựa nhập khẩu chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh trên toàn quốc. Bộ leo núi cho bé phù hợp với các bé độ tuổi từ 2 – 5 tuổi, giúp bé vui chơi an toàn phát triển thể chất, thể lực và tư duy phát triển khi chơi. Thiết kế bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng tạo hứng thú và kích thích sự khám phá của trẻ. Bộ leo núi dành được chia thành các mức độ từ khó đến dễ tùy theo sở thích và nhu cầu của trẻ. Vách núi được thiết kế an toàn với phụ kiện bảo hộ đầy đủ. 

Bập bênh

Trò chơi này, đã có từ lâu nhưng đến bây giờ vẫn thu hút trẻ nhỏ ở lứa tuổi 2 đến 3 tuổi. Bạn rất dễ dàng để nhận ra ngoài các khu vui chơi thì trường học mầm non cũng đều lắp đặt sản phẩm này. Có nhiều loại bập bênh hiện nay như: bập bênh đôi, bập bênh đòn, bập bênh đơn. Không khó để sử dụng trò chơi này: trẻ ngồi trên ghế chuyển động lên xuống, hoặc chuyển động lắc lư ra trước và ngả về sau.

Trò chơi bập bênh giúp trẻ có cảm giác như đang cưỡi trên một chú ngựa. Ưu điểm của bập bênh: khi trẻ chơi buộc phải đối mặt nhau và cùng nhau tập trung để có được sự di chuyển lên xuống nhịp nhàng. Khi đạt được ngoài sự phấn kích ở trẻ, còn giúp trẻ rèn luyện tính tập trung. Giúp cho sự phát triển của trẻ mỗi ngày được tăng cao. 

Trò chơi phổ biến được nhiều trẻ em yêu thích
Trò chơi phổ biến được nhiều trẻ em yêu thích

Hơn nữa, việc bảo trì bảo dưỡng thiết bị này không quá phức tạp. Chỉ cần kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng bằng cách tra dầu vào bạc đạn, ổ bi, sơn phần sắt gỉ sét. Vệ sinh bằng sà phòng vào các bộ phận bằng nhựa. Việc bạn bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp cho trò chơi bập bênh được sử dụng lâu hơn.

Mâm xoay ngoài trời

Mâm xoay trẻ em là loại thiết bị đồ chơi ngoài trời hoạt động bằng cơ tức là bé tự thân vận động để chơi mà không cần dùng điện hay động cơ. Với mâm xoay trẻ em này giúp bé tập thể lực tốt. Sử dụng chủ yếu cho khu cafe, nhà hàng, khuôn viên trường mầm non.. cho bé chơi miễn phí khi bố mẹ sử dụng dịch vụ khác.

Bề mặt mâm xoay được chế tạo từ thép hàn chắc chắn, đã được xử lý các góc cạnh nên sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ. Mặt sàn mâm xoay được xử lý đặc biệt với các gờ nổi tăng độ ma sát, giảm trơn trượt, giúp trẻ giữ thăng bằng đồng thời tăng tính an toàn. Các chi tiết kim loại như ốc vít, đều được làm từ inox cao cấp đạt chuẩn quốc tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Thông qua những chi tiết này, mâm xoay được gắn chặt với nền đảm bảo toàn khi trẻ chơi đùa, vận động. 

Mâm xoay ngoài trời giúp bé tăng cường thể lực và tạo sự thích thú khi vui chơi
Mâm xoay ngoài trời giúp bé tăng cường thể lực và tạo sự thích thú khi vui chơi

Mâm xoay dành cho trẻ tại 067 Group đa dạng về kiểu dáng màu sắc và thân thiện với môi trường. Do đó nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Việc sử dụng mâm xoay trẻ em  giúp trẻ luyện tập hệ thần kinh tiền đình thông qua hoạt động xoay tròn. Ngoài ra, giúp rèn luyện cơ thăng bằng, phát triển cơ tay, chân và giúp thư giãn đầu óc sau giờ học ở lớp. Mâm xoay có thể từ 1- 6 trẻ cùng chơi.

Thú nhún

Thú nhún có 2 bộ phận chính. Bộ phận cho trẻ ngồi thường được làm từ gỗ hoặc vật liệu tổng hợp cao cấp, được tạo hình ngộ nghĩnh thành bông hoa, cún con, rùa, hươu cao cổ, ô tô, xe máy… Phần còn lại là lò xo lớn bằng sắt, được gắn cố định xuống mặt sàn. 

Trẻ ngồi trên thiết bị, thoải mái nghiêng về các bên như đang cưỡi trên mô tô, xe máy (đối với bé trai), hoặc trên các con thú xinh đẹp (đối với các bé gái), liên tục thay đổi các phương hướng.

Thú nhún tại 067 Group chất lượng và an toàn cho bé
Thú nhún tại 067 Group chất lượng và an toàn cho bé

Bạt nhún

Giàn nhún – Bạt nhún Trampoline tại Việt Nam hiện tại không còn là dòng sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng. Trong những năm trở lại đây, loại hình vui chơi nhún nhảy trên bạt lò xo (Trampoline) trở nên phổ biến với hàng loạt công viên bạt nhún ra đời phục vụ nhu cầu vui chơi của các bạn trẻ ở nhiều lứa tuổi. Những lợi ích của trò chơi này:

  • Giúp bé tránh nhàm chán trong việc tập thể dục
  • Tốt cho hệ tim mạch
  • Có thể tập thể dục đa năng
  • Giúp xương chắc khỏe
  • Tăng chiều cao cho trẻ

Đối với trẻ em, sẽ không có tiêu chuẩn nào để có một kiểu bạt nhún cho bé. Tuy nhiên, hiện nay, 067 Group có dòng sản phẩm nhà nhún cho bé có lưới bao quanh: Đường kính sản phẩm tùy theo nhu cầu khách hàng. Thiết kế lưới bao quanh đảm bảo an toàn cho bé khu vui chơi. 

Bạt nhún chất lượng tại 067 Group
Bạt nhún chất lượng tại Viet Play  – Thương hiệu của 067 Group 

Thiết bị vui chơi cho trẻ em đắt hay rẻ 

Hiện nay, thiết bị sân chơi cho trẻ rất đa dạng về mẫu mã thiết kế. Các loại sản phẩm sẽ có mỗi mức giá khác nhau dựa trên từng loại hình thiết kế. Đồng thời phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng muốn mua thiết bị nào cho khu vui chơi của mình. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng “ Tiền nào của nấy” chất lượng sản phẩm sẽ đi đôi với mức chi phí bạn bỏ ra. Hãy biến sân chơi trẻ em trở nên chất lượng an toàn bằng những thiết bị an toàn, chất lượng. Do đó, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây.

Trong kinh doanh, bảng báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em đóng vai trò rất quan trọng, giúp người bán trao đổi cụ thể và rõ ràng hơn đối với người mua, đồng thời cũng được xem là giấy tờ quan trọng để cam kết hợp đồng khi giao dịch với số lượng sản phẩm lớn.

Báo giá thiết bị vui chơi cho trẻ em

Báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em với một sản phẩm

Khi bạn mua một sản phẩm thì bảng giá chính là đơn giá. Bởi số lượng này quá ít cho nên khi hỏi về bảng giá sản phẩm, bạn sẽ phải chấp nhận với mức giá đã được niêm yết trên sản phẩm đó và sẽ không được chiết khấu

Thông thường, khi bạn có nhu cầu mua thiết bị sân chơi, nhà cung cấp sẽ không cho bạn bảng báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em, mà thay vào đó là hóa đơn mua hàng, hay hóa đơn đỏ. Tuy nhiên để có thể mua với giá thấp hơn, bạn có thể mua chung với một khách hàng khác để tăng số lượng sản phẩm mua lên. Thường thì mua từ hai bộ thiết bị vui chơi sẽ được giảm đi ít nhiều.

Báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em với một bộ sản phẩm

Với một bộ thiết bị vui chơi sẽ bao gồm nhiều thiết bị khác bên trong. Ứng với đó là giá tiền cho từng sản phẩm. Từ đó ta sẽ có bảng báo giá thiết bị khu vui chơi. Khi mua theo bộ thì khách hàng sẽ được giảm giá ít nhiều vì số thiết bị bạn mua lớn. Tuy nhiên, vì mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau, mang lại mức lãi cũng khác nhau. Do đó, mức chiết khấu cho sản phẩm sẽ do người bán đặt ra.

Báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em với số lượng lớn sản phẩm

Đây là hình thức tương đương với bán sỉ – mua sản phẩm với số lượng lớn. Đây chính là hình thức được sử dụng nhiều nhất khi bạn muốn xây dựng một khu vui chơi với diện tích lớn. Vì tính lợi nhuận cao trong giao dịch mua bán lần này nên thường bảng báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em với số lượng lớn thường có chiết khấu cao cho người mua, giá tính sẽ là giá sỉ. Tùy vào số lượng mua thiết bị khu vui chơi nhiều cỡ nào, mà chiết khấu sẽ tăng cao theo tương ứng.

Việc báo giá thiết bị vui chơi dựa trên số lượng sản phẩm mà khách hàng muốn đặt mua
Việc báo giá thiết bị vui chơi dựa trên số lượng sản phẩm mà khách hàng muốn đặt mua

Do đó, bạn càng mua số lượng lớn thì mức chiết khấu cao và bảng báo giá cũng theo đó cũng khác nhau. Tuy nhiên, để biết cụ thể giá của một thiết bị, nhiều thiết bị khu vui chơi là bao nhiêu, các bạn cần liên hệ trực tiếp với cơ sở bán thiết bị khu vui chơi trẻ em để xin giá và tham khảo.

Địa chỉ cung cấp thiết bị vui chơi uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Công ty TNHH 067 hiện nay là nhà phân phối hàng đầu về thiết bị vui chơi trẻ em. Tại đây, chuyên cung cấp, lắp đặt, thiết bị sân chơi trong nhà và ngoài trời. Bạn hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của 067 Group bởi:

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Luôn có độ bền cao so với những sản phẩm cùng loại
  • Luôn luôn cập nhật mẫu mã để đáp ứng nhu cầu trẻ em
  • Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng
  • Nhân viên tận tâm chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, thi công
  • Ngoài ra, 067 Group còn tham gia và thực hiện nhiều dự án và nhận về những đánh giá tích cực từ khách hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vui chơi cho trẻ thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm trên website và liên hệ với chúng qua những thông tin bên dưới. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading