Lựa chọn sản phẩm chất lượng từ nhà cung cấp uy tín

Cách bảo quản thiết bị ngoài trời hiện nay

Để bảo quản thiết bị ngoài trời tránh bị hư hỏng và ăn mòn do mưa nắng thì bạn có thể dùng mái che hoặc đồ phủ để bảo quản, bảo trì thiết bị định kỳ, chọn mua thiết bị chất lượng. Đây là một số cách phổ biến để bảo quản thiết bị ngoài trời mà bạn có thể tham khảo.

Các sân chơi ngoài trời đẹp giúp nâng cấp cảnh quan và chất lượng sống cho các khu đô thị, chung cư, khu dân cư. Tuy nhiên thiết bị ngoài trời sau một thời gian sử dụng có bị xuống cấp và hư hỏng nếu không được bảo trì hoặc có những biện pháp bảo quản đặc biệt. Vậy làm thế nào để bảo quản thiết bị ngoài trời đúng cách? Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin nhé. 

Vì sao thiết bị ngoài trời nhanh xuống cấp

Không riêng gì thiết bị vui chơi hay thiết bị thể thao, bất kỳ thiết bị ngoài trời nào nếu không biết cách bảo quản chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Nguyên nhân là do những tác động từ thời tiết đã làm cho thiết bị hư hỏng nghiêm trọng. Đối với các thiết bị ngoài trời cao cấp chính hãng đều được làm từ thép chịu lực phủ sơn tĩnh điện dày. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ – cơ khí chính xác cao, các khớp nối rất khít, hoạt động trơn tru. Nhìn chung có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, sự rung lắc lớn khi người tập sử dụng.

Ngoại trừ những thiết kém chất lượng được làm từ nguyên liệu không rõ nguồn gốc, sơn không đúng kỹ thuật thì chỉ sử dụng được một thời gian ngắn sẽ bị hỏng hóc. Một số nguyên nhân gây đến việc thiết bị ngoài trời nhanh xuống cấp:

  • Thiết bị được thi công trên nền đất yếu dẫn đến không đảm bảo chất lượng thi công.
  • Không được vệ sinh đúng cách, thường xuyên.
  • Không được bảo trì định kỳ (tra dầu mỡ vào các khớp, xiết lại các con ốc…)
  • Bị thiên tai: cây đổ, mưa bão, hỏa hoạn, ngập nước….
  • Sử dụng sai hướng dẫn, sai mục đích.
  • Bị phá hoại, đập bằng vật cứng 
Thiết bị ngoài trời bị hư hại bởi thời tiết
Thiết bị ngoài trời bị hư hại bởi thời tiết

Cách bảo quản thiết bị ngoài trời

Có nhiều cách để bảo quản thiết bị ngoài trời tránh bị hư hỏng bởi tác động của thời tiết. Nếu biết cách bảo quản, thiết bị ngoài trời sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Dưới đây là một số cách bảo quản thiết ngoài trời phổ biến nhất hiện nay.

Thiết lập các quy định và hướng dẫn sử dụng cho các thiết bị ngoài trời

thiết bị trong nhà hay ngoài trời để tránh mức độ hư hại bạn hãy thiết lập các nội quy và hướng dẫn sử dụng cho từng loại thiết bị. Vì nhiều người sẽ chưa biết cách sử dụng thiết bị tập do đó sẽ làm. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến các sân chơi trẻ em ngoài trời, khu vui chơi ở công viên nhanh chóng xuống cấp và hỏng hóc.  Các sân chơi ngoài trời ở khu đô thị, các chung cư, khu vui chơi trẻ em công cộng thường hoạt động 24/7 và phải phục rất nhiều em nhỏ. Người lớn và các gia đình thường đưa các bé tới đây để thư giãn và vận động. 

Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp người lớn cũng dùng thiết bị vui chơi để chơi chung với con nên dẫn đến tình trạng hư hại trang thiết bị. Mặc dù thiết bị được thiết kế chắc chắn nhưng đều dành cho trẻ em sử dụng. Điều này đặc biệt đúng với các trò chơi như: Thú nhún lò xo, xích đu có ghế ngồi nhựa và các đồ chơi có nhiều kết cấu bằng nhựa.

Do đó hãy thiết lập các nội quy và hướng dẫn sử dụng để mọi người cùng biết và sử dụng đúng cách: như quy định số giờ chơi, số lượng người sử dụng trên mỗi thiết bị, trọng tải tối đa trên mỗi thiết bị,.. Các quy định và hướng dẫn nên được văn bản hóa và gắn khéo léo vào các thiết bị để người sử dụng nhìn thấy và sử dụng một cách đúng đắn.

Che chắn, vệ sinh thiết bị ngoài trời

Để bảo vệ che chắn thiết bị ngoài trời bởi các tác động từ thời tiết bạn có thể làm mái che hoặc dùng các đồ phủ di động có khả năng che chắn cho thiết bị.  Khi được che chắn thì đồ chơi và các thiết bị sẽ tránh khỏi các tác động trực tiếp từ mưa, nắng và gió…nhờ vậy mà giảm thiểu được sự xuống cấp và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Các mái che có thể được làm từ vải bạt hay nilon chuyên dụng. Ngoài việc che chắn thì vệ sinh các thiết bị cũng cần thực hiện theo thời gian quy định. Vệ sinh thường xuyên giúp loại bỏ các bụi bẩn lâu ngày tích tụ trọng các khớp nối thiết bị để tránh tình trạng thiết bị hoạt chậm và gây khó khăn cho người dùng. Đồng thời, vệ sinh thường xuyên để làm sạch thiết bị bởi vi khuẩn và các chất gây ăn mòn còn bám dính trên thiết bị và đồ chơi.

Sử dụng mái che để bảo vệ thiết bị ngoài trời
Sử dụng mái che để bảo vệ thiết bị ngoài trời

Bảo trì thiết bị theo định kỳ

Đối với bất kỳ thiết bị nào, việc bảo trì định kỳ là điều không thể bỏ qua. Tùy theo sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các thiết bị để lên kế hoạch bảo trì. Thực hiện tra dầu, vặn các ốc vít/bu lông trên thân thiết bị. Nếu bạn phát hiện có bộ phận nào có vấn đề về hỏng hóc, han gỉ thì tiến hành sửa hoặc thay thế ngay lập tức. Tranh gây sự nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho mọi người khi chơi.

Để có được sân chơi an toàn, mang đến cảm giác thích thú cho bé. Bên cạnh những nguyên tắc về quá trình bảo trì bảo dưỡng, bạn cần chọn đơn vị cung cấp thiết bị sân chơi uy tín chất lượng. Và chúng tôi xin nhắc lại bạn hãy tìm hiểu thông tin công ty, sản phẩm, chính sách bảo hành tại các công ty cung cấp thiết bị mà bạn muốn nhắm tới.

Lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em tốt và đơn vị tư vấn lắp đặt uy tín

Ngoài việc biết cách sử dụng và bảo quản đồ chơi, các thiết bị vui chơi trẻ em đúng. Chúng ta cũng cần có những kinh nghiệm nhất định trong việc chọn lựa chất liệu, kết cấu của đồ chơi, thiết bị sao cho phù hợp. Nhờ đó, các thiết bị vui chơi trẻ em và đồ chơi ngoài trời sẽ bền vững trước thách thức của thời tiết và giúp các bé vui chơi thoải mái và an toàn. Để có được một sân chơi ngoài trời trẻ em tốt, thì việc lựa chọn đúng đơn vị tư vấn lắp đặt uy tín là bạn đã thành công.

Lựa chọn sản phẩm chất lượng từ nhà cung cấp uy tín
Lựa chọn sản phẩm chất lượng từ nhà cung cấp uy tín

Địa chỉ cung cấp thiết bị ngoài trời uy tín chất lượng

Để an tâm về chất lượng sản phẩm, có nhiều nhà phân phối thiết bị ngoài trời chất lượng. Bạn cũng có thể tham khảo các thiết ngoài trời tại 067 Group. Hiện nay, Công ty 067 cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Giúp bạn giảm bớt lo lắng việc duy trì tuổi thọ thiết bị, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên tận tâm từ 067, bạn sẽ được cung cấp sân chơi một cách an toàn. 

Thiết bị sân chơi 067 Group chúng tôi cung cấp đa dạng các thiết bị sân chơi trong nhà và ngoài trời như nhà bóng, xe điện, nhà hơi, bập bênh theo từng khu vui chơi và lứa tuổi của các bé. Màu sắc sản phẩm đa dạng, phong phú, tăng hứng thú cho trẻ khi vui chơi đảm bảo an toàn. Ngoài ra, chủ đầu tư còn được tư vấn cách xây dựng sân chơi, lắp đặt thiết bị sao cho đẹp mắt. Dịch vụ tốt nhất bằng cách thay đổi, làm mới các trò chơi. Qua đó khu vui chơi luôn tạo được sự thích thú của các bé và các bậc phụ huynh.

Trên đây là 4 cách bảo quản thiết bị ngoài trời phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Còn diều gì thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 0868 77 3737, để được giải đáp trực tiếp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

 

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading