Viet Floor – Khu vui chơi trẻ em đẹp và an toàn hơn với sàn cao su dạng hạt

Các khu vui chơi trẻ em hiện nay được xây dựng với nhiều trò chơi đa dạng, thiết kế đẹp mắt, thu hút sự thích thú và yêu thích của các bé. Tuy nhiên, làm thế nào để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi vui chơi là điều cần thiết và cần thiết. Khi đó, sàn cao su hạt Viet Floor sẽ là giải pháp cho những vấn đề trên.

 

Cao su dạng hạt là gì?

Cao su hạt EPDM là một dạng cao su tổng hợp Ethylene – Propylene -Diene – Monomer (M-Class), là vật liệu thân thiện với môi trường, chịu lực tốt, chịu được nhiều loại hóa chất, nước, đàn hồi dùng để thi công sàn và móng .

Cao su dạng hạt là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong sàn cao su với những mảng trang trí cầu kỳ, hoa văn phức tạp mà gạch cao su hay thảm cao su không đáp ứng được.

Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng sàn cao su dạng hạt của Viet Floor

Khi thiết kế và xây dựng khu vui chơi trẻ em, sàn cao su hạt đang là vật liệu thời thượng nhờ những ưu điểm sau.

  • Sáng tạo trong thiết kế sàn

Cao su dạng hạt của Viet Floor dễ tạo hình, tính thẩm mỹ cao, độ đàn hồi cực tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Đây là vật liệu phổ biến để thi công sàn nhà thi đấu thể dục, thể thao hay khu vui chơi trẻ em.

  • Tốt hơn và linh hoạt hơn so với sàn cao su thông thường

Việc thi công sàn cao su dạng hạt thường phức tạp hơn nhiều so với sàn gạch hay sàn cao su truyền thống. Tuy nhiên, khi sân chơi trẻ em được làm bằng sàn cao su này sẽ dễ dàng tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, sinh động hơn.

  • An toàn cho trẻ em khi vui chơi

Khi vui chơi thường rất hiếu động, trẻ hay chạy nhảy và đôi khi dễ bị ngã gây chấn thương. Vì vậy, ngoài việc thiết kế trò chơi để đảm bảo an toàn, sàn cao su sẽ giảm chấn thương khi hạ xuống và sự an toàn của trẻ vẫn được đảm bảo hoàn toàn.

Viet Floor – Chất lượng & An toàn cho trẻ em

Những ưu điểm và tiện ích mà sàn cao su dạng hạt mang lại cho khu vui chơi trẻ em đã khiến sản phẩm Viet Floor này vô cùng được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của các chủ đầu tư. và mọi gia đình. Công ty 067 tự hào là đơn vị cung cấp và thi công sàn cao su dạng hạt uy tín, chuyên nghiệp với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao.

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading