Viet Fit – Thiết bị thể thao chất lượng

Viet Fit là thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao ngoài trời của Công ty 067. Đội ngũ có kinh nghiệm và trình độ cao thiết kế sản phẩm của chúng tôi.

 

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị tập thể dục ngoài trời cho các công viên công cộng và tư nhân, phòng tập thể dục ngoài trời, cơ sở thể thao, trường học và bệnh viện. Viet Fit đã cung cấp nhiều dự án và lắp đặt tại các trung tâm thể hình tại các thành phố lớn trong khu vực Đông Nam Á với tư cách là đơn vị đi đầu trong ngành.

Vậy điều gì đã làm cho thiết bị của chúng ta trở nên độc đáo như vậy?

  • Thiết kế tuyệt vời

Chức năng phải đi đôi với thiết kế tốt, nhờ đó sẽ luôn tạo cảm hứng để mọi người luyện tập mỗi ngày.

  • An toàn – Chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn, chất lượng nhất cho khách hàng bằng sự tận tâm và trách nhiệm.

  • Đa dạng và nhiều chức năng tập luyện

Chúng tôi nghiên cứu các bài tập và giải pháp tốt nhất trong từng sản phẩm để tăng hiệu quả của các thiết bị tập thể dục.

Tại Viet Fit, chúng tôi tin tưởng vào việc phấn đấu để đạt được những mục tiêu không tưởng. Chúng tôi tin rằng việc giúp mọi người vận động nhiều hơn là góp phần tạo nên một thế hệ tương lai khỏe mạnh, năng động và tràn đầy sức sống.

Đã đến lúc phải vận động vì sức khỏe! Hãy cùng Viet Fit rèn luyện cơ thể trở nên khỏe mạnh và cường tráng hơn bao giờ hết. Sử dụng thiết bị thể dục của chúng tôi rất an toàn và đa dạng nhiều bài tập, Viet Fit sẽ mang lại sự hứng khởi ngay cả khi bạn tập luyện ngoài trời.

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading