Top 3 dự án quy mô tạo dựng thương hiệu Công ty 067

Để mọi gia đình tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc hơn mỗi ngày khi sống giữa lòng đô thị nhộn nhịp, Công ty 067 đã được các chủ đầu tư tín nhiệm, tin tưởng trong việc thiết kế kiến trúc cảnh quan và cung cấp lắp đặt trọn gói các thiết bị sân chơi, thiết bị thể thao, mái che và nội thất công viên ngoài trời. Chúng tôi xin giới thiệu Top 3 dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay đã giúp thương hiệu 067 vươn xa hơn nữa trong ngành.

Dự án Vinhomes Ocean Park

 

Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư nhằm kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người. Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.

 

Có thể nói đây là dự án trọng điểm và cực kỳ quan trọng đối với Công ty 067 với giá trị hàng chục tỷ đồng cùng rất nhiều hạng mục cung cấp. Quy mô Vinhomes Ocean Park vô cùng rộng lớn có tổng diện tích 420ha, chúng tôi đã đề xuất phân bổ các thiết bị vui chơi, thiết bị thể thao theo từng chủ đề phù hợp từng đặc điểm mỗi khu vực. Trong đó, các sản phẩm do 067 cung cấp đều có thiết kế hiện đại theo xu hướng Châu Âu.

 

Dự án Vinhomes Grand Park

Là một trong chuỗi dự án quan trọng tiếp theo của Công ty 067, Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được đầu tư phát triển bởi Vinhomes – tập đoàn Vingroup với quy mô 271,8ha, gồm 71 tòa cao tầng, hơn 43.500 căn hộ và 1600 căn nhà phố, biệt thự.

 

Khu đô thị này với mục tiêu mang môi trường sống chất lượng với tiêu chuẩn “ALL IN ONE – thành phố trong lòng thành phố”. Chính vì vậy, Công ty 067 đã thiết kế và đề xuất các thiết bị vui chơi, thiết bị thể thao ngoài trời vừa phù hợp với kiến trúc cảnh quan vừa nhiều tiện ích cho khu dân cư theo hướng cao cấp, mang phong cách Châu Âu nơi đây.

  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Thời gian: Tháng 12, 2019
  • Hạng mục: Khu vui chơi ngoài trời, Thiết bị thể thao ngoài trời
  • Vị trí dự án: phường Long Bình, quận 9, Hồ Chí Minh

 

Dự án Vinhomes Smart City

 

Nằm trên trên Đại lộ Thăng Long – huyết mạch Tây thủ đô, Vinhomes Smart City do Tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng với mục tiêu trở thành một thành phố thông minh quy mô lớn giữa trung tâm Hà Nội. Đồng thời, dự án còn mở lối nhịp sống sôi động với các hoạt động độc đáo ngoài trời thông qua hệ thống công viên đa dạng giúp cư dân Vinhomes Smart City tận hưởng cuộc sống lành mạnh, tươi trẻ hơn bao giờ hết.

 

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Công ty 067 thiết kế và lắp đặt các thiết bị thể thao, thiết bị vui chơi theo hướng độc đáo, mới lạ nhất đồng thời tạo nhiều tiện ích cảnh quan đến khu dân cư Smart City.

  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Thời gian: Tháng 12, 2019 (Thiết bị thể thao ngoài trời); Tháng 3, 2020 (Khu vui chơi ngoài trời)
  • Hạng mục: Khu vui chơi ngoài trời, Thiết bị thể thao ngoài trời
  • Vị trí dự án: phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Từ Liêm, Hà Nội

 

Nhìn chung, việc lựa chọn thiết bị sân chơi trẻ em và các tiện ích công cộng là không hề dễ dàng. Vì vậy, bạn hãy liên hệ Công ty 067, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín vừa có khả năng trọn gói nhiều dịch vụ như thiết kế, lắp đặt và bảo hành để có thể phù hợp với ngân sách, đồng thời đảm bảo đúng tiến độ dự án.

Công ty 067 mong muốn mang đến giá trị đích thực mà các tiện ích công cộng đem lại và khơi nguồn cảm hứng về một lối sống hiện đại, trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.

CÔNG TY 067

Địa chỉ: Tầng 3, số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email:  [email protected]

Hotline: 0768 067 067 – 0778 067 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading