Sử dụng các biện pháp bảo trì, che chắn để bảo quản và sử dụng thiết bị sân chơi

Làm thế nào để sử dụng thiết bị vui chơi trẻ em được lâu dài?

Đối với các sân chơi hoạt động lâu năm sẽ mắc phải tình trạng là những thiết bị sân chơi trẻ em gặp trục trặc hay hư hỏng, dẫn đến không đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi và gây khó khăn, tốn kém khi sửa chữa hoặc thay mới.  Việc sử dụng các thiết bị vui chơi được lâu dài là vấn đề được quan tâm hiện nay.

Các sân chơi trẻ em hiện nay, đặc biệt là sân chơi ngoài trời rất quan trọng với các khu đô thị đặc biệt là các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,.. Đây cũng là những công trình không thể thiếu tại các trường mầm non, công viên,.. Tuy nhiên, các thiết bị chơi ngoài trời này sẽ dễ bị hư hỏng bởi các yếu tố về thời tiết. Nên việc sử dụng lâu là điều mà các chủ kinh doanh đang quan tâm đến. Trong bài viết dưới đây, 067 Group chia sẻ tới bạn những phương pháp phổ biến hiện nay để bảo quản và sử dụng thiết bị vui chơi trong thời gian dài. Nếu bạn là chủ kinh doanh khu thiết bị sân chơi hãy đọc để tích lũy cho mình những kiến thức này. 

Thực trạng các thiết bị khu vui chơi trẻ em hiện nay

Các sân chơi trẻ em ngày nay được đầu tư lớn nhằm mang đến một sân chơi toàn diện và dành riêng cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều khu vui chơi do hoạt động lâu ngày và do chịu nhiều nắng mưa nên dẫn đến tình trạng các thiết bị dần bị phai màu, cũ kỹ hay hoạt động không ổn định, gây thiếu an toàn cho trẻ khi vui chơi và với các chủ đầu tư, việc sửa chữa, khắc phục sẽ mất nhiều thời gian, chi phí cao gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh cũng như thu nhập.

Thiết bị vui chơi hỏng hóc không đảm bảo an toàn cho bé
Thiết bị vui chơi hỏng hóc không đảm bảo an toàn cho bé

Hầu hết các thiết bị vui chơi đã qua một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp nhanh chóng nếu không được bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên vấn đề ở đây chính là chi phí cho việc bảo dưỡng không hề nhỏ. Liệu rằng các nhà đầu tư hay các hạng mục công trình có quan tâm đến điều này hay không? Vì vậy, thường xuyên gây ra tình trạng nhu cầu giải trí của trẻ thì nhiều nhưng sân chơi lại quá ít vì sự hỏng hóc của các thiết bị sân chơi. Đặc biệt có một số ít khu vui chơi trẻ em không đúng quy định về chất lượng và mức độ an toàn đề ra.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng thiết bị vui chơi trẻ em

Làm thế nào để bảo quản và sử dụng thiết bị vui chơi một cách lâu dài?  Đây chính là câu hỏi đang được đề cập nhiều hiện nay tại các khu vui chơi trẻ em. Sẽ có nhiều cách để bảo quản những thiết bị này Dưới đây là một số cách dùng phổ biến để bảo quản và sử dụng thiết bị sân chơi một cách lâu dài. Bạn có thể tìm hiểu dưới đây:

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng

Với việc tập trung cho sự phát triển của trẻ nhỏ, các sân chơi trẻ em xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, kéo theo là nhiều công ty cung cấp thiết bị vui chơi ra đời. Do đó, nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn nhà cung cấp, phân phối thiết bị trẻ em cho khu vui chơi của mình.  Vì vậy, khi lựa chọn, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về công ty và các công trình họ đã xây dựng hoặc tham khảo ý kiến ​​của người khác để có được thông tin chính xác nhất.

Hiện nay, thiết bị vui chơi 067 Group đang là sự lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội dành cho các khu vui chơi. Các sản phẩm tại đây được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, chế độ bảo hành, bảo trì diễn ra theo một quy trình rõ ràng, chi tiết bạn hoàn toàn yên tâm về 067 Group. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua thiết bị vui chơi trẻ em vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hướng dẫn chi tiết. 

Thiết bị sân chơi 067 uy tín chất lượng tại Hà Nội
Thiết bị sân chơi 067 uy tín chất lượng tại Hà Nội

Bảo quản và sử dụng thiết bị vui chơi bằng bảo dưỡng thiết bị định kỳ

Các thiết bị sân chơi của bạn khi hoạt động lâu ngày sẽ không còn mới như lúc đầu. Thiết bị sẽ bị rỉ sét, mưa nắng làm bạc màu, hoặc tệ hơn sẽ bị hư hỏng. Vì vậy, thiết bị sân chơi trẻ em cần được lên lịch giám sát định kỳ và được bảo dưỡng. Phát hiện kịp thời các sự cố, hư hỏng có thể xảy ra để khắc phục càng sớm càng tốt. Vì các thiết bị này để ở ngoài trời nên bị ảnh hưởng bởi môi trường và thời tiết rất nhiều.

Tùy theo sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các thiết bị để lên kế hoạch bảo trì. Thực hiện tra dầu, vặn các ốc vít/bu lông trên thân thiết bị. Nếu bạn phát hiện có bộ phận nào có vấn đề về hỏng hóc, han gỉ thì tiến hành sửa hoặc thay thế ngay lập tức. Tranh gây sự nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

Để có được sân chơi an toàn, mang đến cảm giác thích thú cho bé. Bên cạnh những nguyên tắc về quá trình bảo trì bảo dưỡng, bạn cần chọn đơn vị cung cấp thiết bị sân chơi uy tín chất lượng. Và chúng tôi xin nhắc lại bạn hãy tìm hiểu thông tin công ty, sản phẩm, chính sách bảo hành tại các công ty cung cấp thiết bị mà bạn muốn nhắm tới.

Có biện pháp che chắn đối với các thiết bị đặt ngoài trời 

Đối với những thiết bị sân chơi ngoài trời, yếu tố về thời tiết là điều mà bạn cần lưu ý nhất. Những thiết bị này dễ bị hư hỏng bởi các tác động về thời tiết như nắng, mưa, bão,.. Do đó, hãy làm mái che hoặc sử dụng những dụng cụ che chắn di động để bảo vệ thiết bị. Tuy rằng, cách làm này sẽ không bảo vệ một cách tối đa, nhưng cũng phần nào hạn chế được những tác động từ thời tiết. Nhờ đó, sẽ góp phần kéo dài thời gian sử dụng cho thiết bị sân chơi.  Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những dụng cụ bằng nilon chuyên dụng hoặc bằng vải bạt cao cấp. Bởi đây là những dụng cụ được sử dụng phổ biến hiện nay.

Vệ sinh thường xuyên và đúng cách 

Ngoài việc che chắn, để thiết bị vui chơi được sử dụng trong thời gian dài thì vệ sinh thường xuyên và đúng cách cũng rất quan trọng. Nhất là các thiết bị ngoài trời, vệ sinh thường xuyên sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn lâu ngày bám trên các khớp nối của thiết bị. Gây ra tình trạng tắc nghẽn và hoạt động một cách khó khăn và chậm chạp.  Nếu bạn thường xuyên vệ sinh đúng cách, các vi khuẩn gây hại cũng sẽ giảm đi nhiều. Đồng thời các thiết bị sẽ luôn như mới và không còn gây hại cho các bé khi chơi. 

Sử dụng các biện pháp bảo trì, che chắn để bảo quản và sử dụng thiết bị sân chơi
Sử dụng các biện pháp bảo trì, che chắn để bảo quản và sử dụng thiết bị sân chơi

Hướng dẫn sử dụng rõ ràng, dễ hiểu

Một nguyên nhân làm cho cho các thiết bị sân chơi nhanh xuống cấp và bị hỏng hóc thường xuyên đó là sử dụng chưa đúng cách. Chính điều này đã làm các bé sử dụng sai cách theo. Do đó, cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đưa vào hoạt động. Đồng thời, cũng hướng dẫn trẻ sử dụng đúng cách đúng mục đích sử dụng của các thiết bị.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, những thiết bị này dành riêng cho các trẻ, nhưng đôi khi các bậc phụ huynh cũng muốn chơi cùng các bé. Do đó, điều này vô tình gây ra việc hư hỏng, gãy, vỡ do tác động mạnh từ người lớn. Để bảo vệ các thiết bị này, cần có bảng hướng dẫn, nội quy cho từng sản phẩm. Đồng thời có các hình minh họa về các tư thế chơi đúng cách để bé dễ hình dung hơn. 

Đơn vị cung cấp thiết bị sân chơi trẻ em uy tín chất lượng tại Hà Nội

Công ty 067 cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Giúp bạn giảm bớt lo lắng việc duy trì tuổi thọ thiết bị, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên tận tâm từ 067, bạn sẽ được cung cấp sân chơi một cách an toàn.

Thiết bị sân chơi 067 – Giá tốt cho một sản phẩm chất lượng

Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các thiết bị sân chơi trong nhà và ngoài trời như nhà bóng, xe điện, nhà hơi, bập bênh theo từng khu vui chơi và lứa tuổi của các bé. Với nhiều dự án đã được thực hiện và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Màu sắc sản phẩm đa dạng, phong phú, tăng hứng thú cho trẻ khi vui chơi đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, đến với sản phẩm sân chơi của Công ty 067, chủ đầu tư còn được tư vấn cách xây dựng sân chơi, lắp đặt thiết bị sao cho đẹp mắt. Dịch vụ tốt nhất bằng cách thay đổi, làm mới các trò chơi. Qua đó khu vui chơi luôn tạo được sự thích thú của các bé và các bậc phụ huynh.

Trên đây là một số phương pháp để bảo quản và sử dụng thiết bị sân chơi một cách lâu dài. Hy vọng qua bài viết, sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về chủ đề này. Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0868 77 3737, để được giải đáp trực tiếp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH 067

Địa chỉ: Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0868 77 3737

Email: [email protected]

Fanpage: Thiết bị vui chơi 067

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading