Công ty 067 tài trợ xây dựng khu vui chơi ngoài trời cho Làng Trẻ Em SOS Điện Biên Phủ

Ngày 14/10/2020, nhân dịp Tết Trung Thu đại diện Ban Lãnh đạo cùng nhân viên Công ty 067 đã đến thăm và tổ chức Lễ bàn giao Khu vui chơi ngoài trời tại Làng Trẻ Em SOS tỉnh Điện Biên. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến thật nhiều niềm vui, tiếng cười và thông điệp yêu thương thông qua những món quà ý nghĩa dành tặng đến các em.

Trên hành trình xa xôi từ Hà Nội đến Làng Trẻ em SOS tỉnh Điện Biên, đại diện Công ty 067 đã đến thăm và tặng nhiều thùng sữa, phần quà bánh kẹo gửi đến các em nhân dịp Tết Trung Thu năm 2020. Đồng thời, Công ty cũng tổ chức Lễ bàn giao tài trợ và xây dựng khu vui chơi ngoài trời cho Làng, với tổng kinh phí là hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh việc xây dựng sân chơi nói trên, Công ty còn hỗ trợ cho Làng SOS Việt Nam hàng năm là 6 triệu đồng.

Khu vui chơi ngoài trời dành cho các em tại khuôn viên Làng SOS, là công trình tài trợ giáo dục được Công ty 067 – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sân chơi và thiết kế cảnh quan hàng đầu Đông Nam Á, đề xuất và xây dựng. Sau khi khảo sát mặt bằng, chúng tôi đã lên phương án thiết kế và lắp đặt sân chơi gồm: 1 Bộ liên hoàn tích hợp ba cầu trượt, 1 Bộ bập bênh và 2 Bộ thú nhún lò xo trên nền sân cỏ. Chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn việc giáo dục, sinh hoạt vui chơi và học tập cho các em tại nơi đây.

Làng trẻ em SOS Điện Biên từ khi ra đời và hoạt động, đã giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có được một mái ấm gia đình, giúp trẻ thiếu sự chăm sóc của cha, mẹ được sống trong một gia đình mới và phát triển một cách tự nhiên nhất có thể. Làng hỗ trợ các trẻ từ tuổi nhỏ cho đến khi trưởng thành để các trẻ có khả năng tự lập, có trách nhiệm và biết đóng góp cho xã hội.

Nhận thấy sự nỗ lực quý báu vì cộng đồng của Làng trẻ em SOS tỉnh Điện Biên, Công ty 067 sẽ luôn cố gắng hết mình trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng Làng, để mang nhiều tiếng cười trẻ thơ hơn nữa cho các em. Bởi niềm vui trẻ thơ tuy giản đơn là thế, nhưng đó chính là sự khẳng định giá trị nhất về ý nghĩa nhân văn của chương trình Tài trợ giáo dục do Công ty 067 mang lại, giúp các em có cơ hội được phát triển tối đa về thể chất và trí tuệ.

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading