Công ty 067 đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Kính gửi Quý Đối Tác, Quý Khách hàng thân mến !!!

Lời đầu tiên, CÔNG TY 067 kính gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và chúc cho anh và chị  ngày càng thành công trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Chúng tôi muốn gửi thông báo đến Quý Đối Tác, Hiện nay, Trước bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu suy giảm, 067 vẫn luôn liên tục theo dõi, tuân thủ triển khai kịp thời các biện pháp ứng phó, các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên (CBNV) và Quý Đối tác

Là một phần trong quản lý rủi ro, Chúng tôi vẫn đang hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo rằng không bị thiếu hụt nguyên liệu cũng như linh kiện từ chuỗi cung ứng. Tại thời điểm này, Chúng tôi có thể cam kết luôn luôn đảm bảo đủ nguồn hàng, giữ đúng chất lượng, không tăng giá bán và giải quyết các vấn đề thắc mắc từ Quý Đối Tác .

Như chúng ta biết, Đại dịch đang gây thiệt hại ở nhiều quốc gia và hậu quả của nó sẽ mang lại ảnh hưởng không nhỏ cho toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Chúng tôi hy vọng tất cả các khoản thanh toán cần được điều chỉnh kịp thời (vì 067 đang đảm bảo các đơn đặt hàng được giao hàng đúng hạn như thỏa thuận). Vì lợi ích của công ty và tất cả các bên liên quan, xin lưu ý rằng trong trường hợp có bất kỳ sự chậm trễ nào trong thanh toán, các đơn đặt hàng sẽ bị đình chỉ trong sản xuất cũng như sẽ không được gửi.

Chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý Đối Tác cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh chặt chẽ và sẽ thông báo mới về bất kỳ thay đổi nào.

Trân trọng!!!

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading