Tại sao chọn thiết bị sân chơi trẻ em của Viet Play?

Khu vui chơi trẻ em đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc vui chơi và học tập của trẻ em và thu hút nhiều người đến với lĩnh vực này. Tuy nhiên việc lựa chọn thiết bị khu vui chơi trẻ em chất lượng như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ, nhưng đến với Viet Play – Thương hiệu đến từ công ty 067, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

 

Viet Play – An toàn và Chất lượng

Hiểu được những băn khoăn, lo lắng và những vấn đề mà các chủ đầu tư sân chơi trẻ em đang gặp phải, các sản phẩm Viet Play – Thương hiệu đến từ Công ty 067 được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn và chất liệu chất lượng, tạo nên sự khác biệt khi cho bé vui chơi trên các thiết bị của mình.

Ngoài ra, Viet Play có đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ mang đến nhiều thiết bị sân chơi trong nhà và ngoài trời phù hợp với nhu cầu của từng khu vui chơi và lứa tuổi của các bé.

Với nhiều dự án đã thi công tại các trường mầm non, công viên, khu vui chơi được chủ đầu tư và các bậc phụ huynh đánh giá cao về tính giải trí, tính học hỏi cao và vì được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu nhựa. Vì vậy màu sắc đa dạng, phong phú, tăng hứng thú cho bé khi chơi và đảm bảo an toàn.

Viet Play – Giúp trẻ vận động và học hỏi nhiều hơn

Chắc hẳn bạn hiểu rõ tầm quan trọng của khu vui chơi đối với trẻ em trong việc giáo dục và hình thành nhân cách. Đến với Viet Play, các bé sẽ được vui chơi, vận động cùng bạn bè để nâng cao sức khỏe, đồng thời tăng khả năng giao tiếp và năng động hơn. Nó sẽ giúp trẻ không còn quá mải mê sử dụng các thiết bị công nghệ.

Sân chơi trẻ em đóng vai trò thiết yếu trong việc vui chơi, học tập và phát triển của trẻ khi các em được vui chơi, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện sức khỏe, thể chất và khám phá, học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống.

Viet Play – Hiệu quả cho nhà đầu tư

Sau một thời gian sử dụng, thiết bị sân chơi trẻ em sẽ nhanh chóng xuống cấp nếu sản phẩm kém chất lượng hoặc không được bảo trì thường xuyên. Vậy đầu tư vào khu vui chơi có hiệu quả không?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, các sản phẩm của Viet Play nhờ sử dụng chất liệu cao cấp và quy trình an toàn nên tuổi thọ của thiết bị được duy trì lâu hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo sẽ kiểm tra định kỳ các thiết bị trong khu vui chơi để phát hiện các sự cố, hư hỏng và khắc phục kịp thời sửa chữa tốt nhất để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa hư hỏng, tăng độ bền cho thiết bị.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng được tư vấn về việc xây dựng sân chơi, lắp đặt thiết bị sao cho đẹp mắt, hợp lý và có các dịch vụ bất ngờ để làm mới các trò chơi đó. Vì vậy mà khu vui chơi luôn tạo được sự thích thú của các bé và các bậc phụ huynh giúp công việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Liên hệ

VIỆT NAM

  • Số 38 Ven Hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tel: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Tel: +84 24 66 73 3777 – +84 24 66 73 9777

PHÁP

 

newsletter

Loading